Category 1

Breaking News
recent

CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN ĐỌC NGÀY CHÚA NHẬT

CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN ĐỌC
NGÀY CHÚA NHẬT
Kính Đức Chúa Cha
Cầu cho Đức Giáo Hoàng và Giáo Hội

Ý 1: CẦU NGUYỆN VỚI THIÊN CHÚA CHA
Thiên Đàng Mới
Lạy Cha, con chính là một đứa con mà Cha đã lạc mất, một kẻ quá bối rối và mù lòa đến nỗi nếu không có sự Trợ Giúp và Tình Yêu của Cha, thì con sẽ là hư không. Xin cứu rỗi con bằng Tình Yêu của Con Cha là Chúa Giêsu Kitô, và ban cho con Chìa Khóa để bước vào Thiên Đàng Mới của Cha trên Trái Đất. Amen.
CDCN 05: Cầu nguyện với Thiên Chúa Cha
là Đấng Tối Cao
TĐ 21-11-2011: Thế giới phải đọc CDCN đặc biệt này để cảm tạ Chúa Cha vì Lòng Thương Xót Người ban cho toàn thể thế giới.
+ Lạy Cha Hằng Hữu, chúng con xin dâng lên Cha lời cầu nguyện trong niềm hân hoan cảm tạ, vì Ân Huệ vô giá của Cha là Lòng Thương Xót dành cho toàn thể nhân loại. Chúng con vui sướng và dâng lên Cha - Vị Vua Tối Cao Vinh Hiển, lời ca ngợi và lòng sùng kính, vì Lòng Thương Xót đầy yêu thương và dịu dàng của Cha.
Cha là Thiên Chúa Tối Cao, là Vua của chúng con, và vì Ân Huệ này mà giờ đây Cha mang đến cho chúng con, chúng con xin khiêm cung phủ phục trước Nhan Cha. Xin ban Lòng Thương Xót của Cha xuống trên toàn thể con cái Cha. Amen.
Lạy Cha chúng con ở trên Trời, chúng con tôn vinh Cha với lòng biết ơn sâu sắc vì sự Hy Sinh Cha đã thực hiện, khi gởi Đấng Cứu Thế vào trong thế giới. Chúng con hân hoan cảm tạ và dâng lên Cha kinh nguyện của chúng con với lòng biết ơn khiêm hạ vì Ân Huệ mà giờ đây Cha ban cho con cái Cha, Ân Huệ Lòng Thương Xót. Ôi lạy Thiên Chúa là Đấng Tối Cao, xin làm cho chúng con nên xứng đáng để đón nhận Lòng  Thương
Xót Lớn Lao này với lòng biết ơn. Amen.
Ngài ban
TĐ 24-1-2012: Hãy  Cầu Nguyện  cho nhiều con cái Cha, những người đang đau khổ, để họ không tìm đến những lối thoát ấy, vốn không đến từ Thiên Chúa. Giờ đây hãy  Cầu Nguyện  với lòng cảm tạ mến yêu vì Ân huệ đặc biệt đang được Cha Ta ban cho nhân loại trong Chiến Dịch Cầu Nguyện này .
+ Lạy Cha Chí Thánh, chúng con xin ngợi khen và cảm tạ Cha, Cha là Đấng Toàn Năng đã dựng nên loài người với Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn. Chúng con xin tạ ơn Cha vì Món Quà Ơn Cứu Độ Cha ban cho đoàn con đáng thương của Cha. Ôi lạy Cha, chúng con nài xin Cha cứu lấy những người đi theo ma quỷ và xin cho tâm hồn họ được mở ra với Sự Thật về sự sống đời đời của họ.
CDCN 52: Cầu nguyện với Thiên Chúa Cha
TĐ 8-5-2012: Các con phải không ngừng thưa chuyện với Chúa Cha và gia tăng lòng sùng kính dành cho Người. Bằng cách kêu  cầu cùng Cha, Thiên Chúa Tối Cao, nhân danh Con yêu dấu của Người, Người sẽ nghe lời  Cầu Nguyện  của các con và sẽ đáp lời các con. Các con hãy năng kêu  Cầu  cùng Chúa Cha vì chỉ có Người, mới có thể thay đổi vận mệnh của thế giới. Chỉ qua Chúa Giêsu Kitô, các con mới có thể đến gần với Chúa Cha. Vì vậy, đây là những lời mà các con cần phải  Cầu Nguyện.
 + Lạy Cha rất yêu dấu của con. Nhân danh Con Một yêu dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, và để tưởng nhớ Cuộc Khổ Nạn của Ngài trên Thập Giá, con kêu lên cùng Cha. Lạy Thiên Chúa Tối Cao, Đấng Tác Tạo địa cầu cùng hết thảy mọi sự, xin gìn giữ Ơn Cứu Độ của chúng con trong Đôi Tay Chí Thánh Cha. Xin bảo bọc chở che tất cả con cái Cha, gồm cả những ai chưa nhận biết Cha và những ai tin nhận Cha nhưng còn đang lạc bước. Xin tha tội cho chúng con và xin cứu chúng con khỏi sự bách hại của Satan và đội quân của hắn. Xin ôm chúng con vào trong Vòng Tay Cha, và đổ tràn niềm hy vọng cần thiết cho chúng con, để chúng con nhận biết  con đường Sự Thật. Amen.
TĐ 13-6-2012: Các con phải nguyện dâng linh hồn các con   cho
Cha trên trời như một thể hiện của lòng tin nơi các con và để tưởng niệm cái chết của Ta trên Thập Giá hầu mỗi người các con được uống Chén Cứu Độ.
+ Lạy Thiên Chúa Tối Cao là Cha chúng con ở trên Trời, con xin đoan nguyện trung thành với Cha để tôn vinh và phục tùng Cha trong mọi sự hợp với Thánh Ý Cha đã định trên trái đất. Cậy nhờ Máu Châu Báu của Con Một yêu dấu Cha, Đấng Cứu Thế đích thực, con xin hiến dâng tâm trí, thân xác và linh hồn con, thay cho tất cả các linh hồn, để chúng con có thể hiệp nhất nên một trong Nước Cha trị đến, hầu Thánh Ý Cha được thể hiện dưới đất cũng như trên Trời. Amen.
CDCN 69: Cầu nguyện cùng Thiên Chúa Cha để đón nhận Thánh Ý của Ngài
TĐ 26-7-2012: Đáng buồn thay, những ai không hiểu được Sự Thật, và những ai cứng lòng không chịu đón nhận Thiên Chúa, sẽ không bao giờ nhìn thấy Thiên Đàng. Xin các con hãy đọc CDCN này để đón nhận Thánh Ý của Thiên Chúa Cha.
+ Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, con xin đón nhận Thánh Ý của Cha. Xin Cha cứu giúp con cái của Cha biết đón nhận Thánh Ý Cha. Xin đừng để Satan ngăn cản con cái Cha được quyền thừa hưởng gia sản Cha ban. Xin đừng bao giờ để chúng con bỏ cuộc trong cuộc chiến dành lấy quyền thừa hưởng Thiên Đàng của chúng con. Xin lắng nghe lời cầu xin của chúng con, mà trục xuất Satan và các thiên thần sa ngã của hắn. Lạy Cha Dấu Yêu, con nài xin Cha thanh tẩy địa cầu với Lòng Thương Xót của Cha, và bao bọc chúng con trong Thần Khí của Cha. Xin dẫn dắt chúng con hình thành đạo binh rất thánh của Cha, đong đầy quyền lực để trục xuất Con Thú mãi mãi. Amen.
Ý 2: CẦU CHO GIÁO HỘI & ĐỨC GIÁO HOÀNG
TĐ: Hỡi con của Mẹ, con phải hết lòng Cầu Nguyện  cho Đức Giáo Hoàng Bênêđictô. Ngài đang chịu quá nhiều đau khổ và theo nhiều cách thức khác nhau, ngài một mình đau buồn vì tình trạng bội giáo mà ngài đang chứng kiến cả bên ngoài lẫn bên trong Tòa Thánh Vatican. Thời gian của ngài tại Tòa Thánh đã được kéo dài và vì điều này mà nhiều sự tàn phá do tên ác quỷ gây ra, đã được ngăn chặn. Hỡi các con của Mẹ, lời Cầu Nguyện  cũng giống như tiếng sấm vang rền trên trời. Lời Cầu Nguyện  của các con đang được lắng nghe và đáp lời từ Thiên Đàng. Đây là điều tốt. Hãy tiếp tục Cầu Nguyện  bằng những Chiến Dịch Cầu Nguyện  được ban cho con.
+ Lạy Cha Hằng Hữu, nhân danh Con rất Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô và cậy nhờ sự đau đớn Ngài chịu để cứu thế gian khỏi tội lỗi, con cầu xin Cha che chở Vị Đại Diện Thánh của Cha, Đức Bê-nê-đíc-tô XVI, vị Thủ lĩnh Giáo Hội của Cha trên trần gian này để ngài giúp cứu các linh hồn con cái Cha, và tất cả các tôi tớ thánh thiện của Cha khỏi sự quấy nhiễu của Satan, và đội quân các thiên thần sa ngã đang rảo quanh thế giới cướp đi các linh hồn.  Lạy Cha, xin che chở vị đại diện của Cha, để con cái Cha được hướng dẫn trên con đường sự thật hướng về Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Amen.
CDCN 38: Cầu cho Hội Thánh
TĐ 20-3-2012: Mẹ kêu gọi tất cả các con của Mẹ hãy Cầu Nguyện  để có sức mạnh cần thiết vì tên phản Kitô và đồng bọn của hắn là ngôn sứ giả sẽ nổi lên rất mạnh mẽ. Các con hãy cầu xin Mẹ là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, ban cho các con những lời Cầu Nguyện  để Giáo Hội Công Giáo được cứu thoát và Lời Đích Thực của Con Mẹ được bảo vệ. Sự Thật về lời hứa Trở Lại trong Vinh Quang của Con Mẹ, sẽ bị chúng bóp méo. Người ta sẽ đưa ra một loạt các sai lạc mà các con phải tôn trọng và phải đón nhận trong Danh Con Mẹ. CDCN  của Mẹ phải được đọc hằng ngày trong tháng tới để bảo đảm rằng các linh mục thánh thiện của Thiên Chúa không bị rơi vào sự lừa dối độc ác, vốn đang được hoạch định bởi ngôn sứ giả và những đồ đệ của hắn.          
+ Lạy Mẹ Cứu Rỗi Đầy Ơn Phúc, xin cầu bầu cho  Giáo  Hội  Công  Giáo trong những thời điểm khó khăn, và cho Đức Giáo Hoàng Benedict XVI yêu quý của chúng con, để Ngài được giảm bớt đau khổ. Chúng  con  cầu  xin  Mẹ là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi. Xin bảo bọc các vị đã được thánh hiến bằng tà áo Mẹ, để họ được thêm mạnh mẽ, trung thành và dũng cảm trong cơn gian lao thử thách mà họ phải đương đầu. Xin cầu cho họ biết chăm sóc đàn chiên của họ, dựa theo Giáo Lý Chân Chính của Giáo Hội Công Giáo. Lạy Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, xin ban cho chúng con là Giáo Hội còn sót lại của Mẹ trên trái đất này, ơn lãnh đạo, để chúng con có thể giúp nhiều linh hồn hướng tới Vương quốc của Con Mẹ. Lạy Mẹ của Ơn Cứu Độ, xin gìn giữ những người bước theo Con Mẹ tránh xa Tên Lừa Dối, trong nỗ lực để bảo vệ linh hồn họ, để họ xứng đáng tiến vào Cổng Thiên Đàng Mới ngay trên trái đất này. Amen.
TĐ 10-5-2012: Các con hãy Cầu Nguyện , Cầu Nguyện  Cầu Nguyện  với Chúa Cha nhân danh Con của Người để Người tỏ lòng thương xót những kẻ bên trong Tòa Thánh, những kẻ muốn chia rẽ Giáo Hội và xua đuổi con cái của Thiên Chúa vào hố thẳm của đau khổ.
+ Ôi Thiên Chúa Cha,     nhân danh Con rất Yêu Dấu
Cha, con nài xin  Cha ban sức mạnh và những Ân Sủng cần thiết, để giúp các linh mục chịu đựng được bách hại mà họ phải trải qua. Xin giúp họ tuân theo Sự Thật về Giáo Huấn của Con Cha là Chúa Giêsu Kitô, và đừng bao giờ từ chối, làm suy yếu hoặc đưa ra những sai lệch về sự Hiện Hữu của Bí Tích Thánh Thể. Amen.
TĐ 25-10-2012: Con phải khuyến khích tất cả những tín hữu của Ta tiếp tục thành lập các Nhóm Cầu Nguyện  ở khắp mọi nơi. Đã đến lúc để Ta kêu gọi và quy tụ tất cả các con nhằm hình thành đạo binh của Ta, nhờ đó cuộc chiến dẫn đến sự vinh thắng muôn đời có thể bắt đầu vào ngay ngày hôm nay.
+ Lạy Chúa Giêsu là Vua và là Đấng Cứu Thế của thế giới, chúng con cam kết danh dự, lòng trung thành và những việc làm của chúng con với Chúa, để tuyên xưng Vinh quang của Chúa cho hết thảy mọi người. Xin giúp chúng con có được sức mạnh và sự tự tin, để đứng lên tuyên xưng Sự Thật trong mọi lúc. Xin đừng bao giờ để chúng con do dự hoặc trì hoãn để vững bước hướng đến chiến thắng, và xin đừng để chúng con do dự hoặc trì hoãn trong kế hoạch của chúng con nhằm cứu lấy các linh hồn. Chúng con long trọng thề hứa bằng sự đầu phục của chúng con, bằng cả tâm hồn và mọi sự thuộc về chúng con, để chúng con thoát khỏi những trở ngại khi chúng con tiếp tục con đường chông gai hướng tới cổng Thiên Đàng Mới. Chúng con yêu mến Chúa, lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc dấu yêu của chúng con. Chúng con xin hiệp nhất tâm trí, thân xác và linh hồn của chính chúng con trong Thánh Tâm Chúa. Xin tuôn đổ trên chúng con Ơn che chở của Chúa. Xin bao bọc chúng con bằng Máu Châu Báu của Chúa, để chúng con được tràn đầy lòng can đảm và tình yêu, nhằm đứng lên tuyên bố Sự Thật về Vương quốc Mới của Chúa. Amen.
TĐ 13-2-2013: Các con phải duy trì sự hiệp nhất, phải tiếp tục tham dự Thánh Lễ hằng ngày và rước Mình Thánh. Các con cũng sẽ bị lôi kéo vào Tôn Giáo Toàn Cầu Mới, do các quốc gia liên minh với những kẻ phản bội trong Giáo Hội Công Giáo của Ta, âm mưu tạo ra. Chúng muốn tạo ra một vẻ bề ngoài mang tính thế tục và nhân đạo – một vẻ bề ngoài vốn che dấu cho sự dữ mà thứ tôn giáo này sẽ âm thầm quảng bá. Trận chiến đã bắt đầu, để sống còn, các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện  này.
+ Ôi lạy Chúa Giêsu,  chúng  con nài xin Chúa ban cho chúng con các kỹ năng để sống sót qua những thử thách mà giờ đây chúng con phải đối mặt, khi vị Giáo Hoàng Chân Thật cuối cùng kết thúc sứ vụ của ngài đối với Chúa. Xin cứu giúp chúng con chịu đựng được sự ngược đãi khủng khiếp mà giờ đây chúng con phải đối mặt vì sự sụp đổ của Giáo Hội, mà chúng con đã được biết trước. Xin đừng bao giờ để chúng con đi lạc khỏi Sự Thật về Lời Chí Thánh của Chúa. Xin giúp chúng con giữ im lặng khi có những cuộc tấn công đè lên vai chúng con, để lôi kéo chúng con quay lưng lại với Chúa và các Bí Tích Chúa ban cho thế giới. Xin che chở Đạo Quân của Chúa bằng Tình Yêu mạnh mẽ mà chúng con cần, như là một lá chắn để bảo vệ chúng con chống lại tiên tri giả và tên phản Kitô. Xin giúp Giáo hội của Chúa trên trái đất được lan rộng và sinh sôi nảy nở, ngõ hầu Giáo Hội có thể giữ vững Sự Thật và giúp Chúa dẫn dắt anh chị em chúng con trên Con Đường Sự Thật, để chuẩn bị cho chính chúng con xứng đáng với Cuộc Ngự
Đến Lần Thứ Hai của Chúa. Amen.
Ý 3: CẦU CHO CUỘC CẢNH BÁO
(Đọc từ nay cho tới Cuộc Cảnh Báo. Con cái Chúa hãy chuẩn bị mỗi ngày cho Cuộc Cảnh Báo vì nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào.)
- Riêng các kinh cầu cho Cuộc Cảnh Báo chúng ta NÊN ĐỌC MỖI NGÀY cho tới khi Cảnh Báo xảy ra để cứu được nhiều linh hồn.
>Trong Cuộc Cảnh Báo, Ta muốn các con xin Ta rằng: 
+ “ Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Lòng Thương Xót cho những ai khước từ Chúa và những ai hết sức cần đến sự trợ giúp của Chúa. Amen.”
> Kinh Cầu cho các linh hồn lạnh nhạt: “Con nài xin Chúa Giêsu, vì Lòng Thương Xót của Ngài, xin bao phủ những linh hồn nguội lạnh bằng Máu Châu Báu Chúa để họ có thể được hoán cải. Amen.”
> Kinh Xin hướng dẫn: “Xin hướng dẫn con về ánh sáng và sự tốt lành của lòng thương xót lớn lao Ngài và tha thứ cho con tội lỗi” . Amen.
CDCN 01: Dâng Món Quà cho Chúa Giêsu để cứu rỗi các linh hồn
TĐ 17-11-2011: Xin hãy kêu gọi con cái Cha đọc các CDCN  kể từ bây giờ cho đến Cuộc Cảnh Báo. Các tín hữu của Cha sẽ được mời gọi hàng ngày đọc các CDCN mà Cha ban cho con để cứu rỗi các linh hồn. Đây là Chiến Dịch Cầu Nguyện  đầu tiên:
+ Lạy Chúa Giêsu rất mến yêu, Đấng yêu thương chúng con vô cùng, xin cho phép chúng con bằng cách thức khiêm nhường, giúp cứu các linh hồn quý giá của Chúa. Xin thương xót tất cả các tội nhân bất kể họ đã xúc phạm đến Chúa nặng nề đến đâu. Xin cho phép chúng con qua việc cầu nguyện và đau khổ, để giúp đỡ cho các linh hồn không được sống sót qua Cuộc Cảnh Báo, tìm được nơi chốn bên cạnh Chúa trong Vương Quốc của Chúa. Ôi Chúa Giêsu dịu ngọt, xin lắng nghe lời chúng con cầu nguyện, để giúp Chúa chinh phục được các linh hồn mà Ngài mong mỏi nhất. Ôi lạy Thánh Tâm Chúa Giêsu, chúng con cam kết trung thành với Thánh Ý Chúa luôn mãi. Amen.
TĐ 19-11-2011:  Giờ đây Cha ban cho con một CDCN  để giải thoát thế giới khỏi nỗi sợ hãi:
+ Lạy Chúa Giêsu Kitô, con nài xin Chúa giải thoát thế giới khỏi nỗi sợ hãi, vốn tách rời các linh hồn khỏi Thánh  Tâm yêu thương của Chúa. Con cầu xin cho các linh hồn sẽ phải trải qua nỗi sợ hãi thật sự trong Cuộc Cảnh Báo sẽ thôi không sợ hãi nữa, và cho phép Lòng Thương Xót Chúa ngập tràn linh hồn họ, để họ sẽ được tự do yêu mến Chúa theo cách thức mà họ nên làm. Amen.
các gia đình
TĐ 20-11-2011: CDCN  này rất quan trọng vì nó sẽ giúp hiệp nhất các gia đình để các gia đình có thể hiệp nhất nên một trong Vương Quốc Thiên Đàng Mới của Cha trên Trái Đất:
+ Lạy Chúa Giêsu, xin hiệp nhất mọi gia đình trong Cuộc Cảnh Báo để họ nhận được Ơn Cứu Độ đời đời. Con cầu xin cho mọi gia đình ở bên nhau trong sự hiệp nhất với Chúa, để họ sẽ được thừa hưởng Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Amen.
TĐ 22-11-2011: Cha là Chúa Giêsu, là Vua và là Đấng Cứu Thế của các con, giờ đây Cha ban một Lời Cầu Nguyện của Cha dành cho khi xưng tội Lời Cầu Nguyện này phải được đọc lên để nài xin lòng khoan dung của Chúa hầu được tha thứ tội lỗi trong và sau Cuộc Cảnh Báo.
+ Lạy Chúa Giêsu rất mến yêu,     con nài xin ơn Tha
thứ cho tất cả tội lỗi của con, cho những sự đau đớn và
tổn hại con đã gây ra cho tha nhân. Con cầu xin ơn để đừng xúc phạm đến Chúa nữa và để dâng việc đền tội thể theo Thánh Ý Tối Cao của Chúa.
Con nài xin ơn tha thứ cho bất kỳ sự xúc phạm nào trong tương lai mà con có góp phần trong đó và những gì khiến cho Chúa đau đớn và thống khổ. Xin đem con đi với Chúa vào Thời Đại Bình An Mới để con được trở nên thành phần trong gia đình Chúa luôn mãi. Lạy Chúa Giêsu, con yêu mến Chúa. Con cần Chúa. Con tôn vinh Chúa và mọi sự mà Chúa tranh đấu cho con.  Xin  Chúa  Giêsu  giúp  con để con xứng đáng được vào Vương Quốc của Chúa. Amen.
CDCN 16: Xin ơn đón nhận ân sủng ban trong Cuộc Cảnh Báo
TĐ 31-12-2011: Hãy chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo và hãy nói cho gia đình và con cái các con đọc lời Cầu Nguyện  ngắn sau đây để xin ơn tha thứ cho những tội lỗi của họ. Giờ đây Cha ban cho các con và thế giới một CDCN đặc biệt để giúp các linh hồn. Hãy mạnh mẽ trong Hành Động lớn lao của Lòng Thương Xót mà giờ đây Cha ban cho thế giới.
+ Lạy Chúa Giêsu, xin giữ con vững vàng trong cuộc thử thách của Lòng Thương Xót Bao La của Chúa. Xin ban cho con ơn cần thiết để con trở nên bé nhỏ trong Mắt Chúa. Xin cho con hiểu được Sự Thật về lời hứa Ơn Cứu Độ Đời Đời của Chúa. Xin tha thứ tội lỗi cho con và tỏ cho con thấy Tình Yêu và Bàn Tay Thân Thiện của Chúa. Xin ôm ấp con trong Vòng Tay Thánh Gia Chúa, để con có thể hiệp nhất trong gia đình Chúa một lần nữa. Lạy Chúa Giêsu, con yêu mến Chúa và con xin hứa từ nay trở đi, con sẽ tuyên xưng Lời Thánh của Chúa mà không sợ hãi trong lòng, và với một linh hồn trong sạch bây giờ và mãi mãi. Amen.
CDCN 43: Cứu các linh hồn trong cuộc cảnh báo
TĐ 3-4-2012: Trong thời gian này các con cần phải Cầu Nguyện thật nhiều để cứu những linh hồn không thể cứu lấy chính mình. Nhiều người trong số này sẽ không thể sống sót sau Cuộc Cảnh Báo. Do đó điều quan trọng là những linh hồn này và những linh hồn mắc tội trọng được cứu nhờ vào sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta. Hãy Cầu Nguyện  cho mọi tội nhân. Điều Ta mong muốn nhất là cứu toàn thể nhân loại. Chỉ qua những lời chuyển cầu của các con thì những linh hồn trong bóng tối mới có thể được cứu.
+ Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, nhân danh Chúa Giêsu Kitô là con yêu dấu Cha, và sự tưởng nhớ cái chết của Ngài trên Thập Giá để đền tội chúng con. Con nài xin Cha cứu lấy linh hồn những người, mà họ không có khả năng cứu mình, và cả những kẻ có thể chết trong tội trọng trong Cuộc Cảnh Báo.
Nhờ vào cuộc khổ nạn của con yêu dấu Cha, con nài xin Cha tha cho những người mà họ không có khả năng tìm kiếm Ơn Cứu Rỗi, vì họ không có đủ thì giờ để cầu xin Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu, Con Cha, giải thoát họ khỏi tội lỗi. Amen.
CDCN 55: Chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo
TĐ 21-5-2012: Hãy loan truyền Lời Ta càng nhanh càng tốt. Hãy phớt lờ nhạo báng, chế giễu và chê cười của những ai tìm cách ngăn cản con. Hãy trỗi dậy và loan báo Lời Chí Thánh của Ta bằng mọi giá. Những ai tuyên xưng là rao giảng nhân danh Ta và tìm cách hạ nhục con, thì đang đóng đinh Ta. Họ gây đau khổ nhưng không phải là đau khổ cho con mà là đau khổ cho chính Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của họ. Ý kiến con người thì không đáng để lưu tâm. Điều đáng lưu tâm trên hết là những linh hồn mà Ta khao khát để cứu rỗi.
+ Lạy Chúa Giêsu yêu dấu của con,  xin mở cửa tâm
hồn của tất cả con cái Chúa, để họ đón nhận Ân Huệ Lòng Thương Xót Vô Bờ của Chúa.
Xin giúp đỡ họ đón nhận Lòng Thương Xót của Chúa, với tình yêu và lòng biết ơn. Xin biến đổi họ để họ trở nên khiêm nhường trước mặt Chúa, và xin ơn tha thứ cho những tội lỗi của họ, để họ trở thành phần tử trong Vương Quốc Vinh Hiển của Chúa. Amen.
CDCN 60: Cầu cho sự hoán cải của người trong gia đình trong Cuộc Cảnh Báo
TĐ 14-6-2012: Các con hãy chuẩn bị tâm hồn trước, các con sẽ không phải chịu đau khổ vì đang ở trong tình trạng Ân sủng, đặc biệt là năng chạy đến với Bí Tích Hòa Giải. Sức mạnh của các con sẽ trợ giúp cho những ai phải trải qua nỗi đau đớn của Luyện Ngục sau Cuộc Cảnh Báo. Hãy trợ giúp những ai không chịu lắng nghe bằng việc đọc Kinh LòngThương Xót mỗi ngày. Các con hãy dâng sự hy sinh của các con cho Ta, Chúa Giêsu của các con, để đền tội cho gia đình các con. Ta sẽ tỏ Lòng Thương Xót của Ta cho những ai biết nhận ra tình trạng linh hồn đầy tội lỗi của họ khi tội của họ được phơi bày ra trong Cuộc Cảnh Báo. Chỉ có những ai thực lòng khiêm nhường và có tâm hồn trong trắng mới được ơn tha thứ. Những người ruồng bỏ Ta, ngay cả những con trẻ, hết sức cần đến lời Cầu Nguyện  của các con. Đây là lời Cầu Nguyện  mà các con phải đọc để cầu cho sự hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo:
+ Ôi Chúa Giêsu Dịu Ngọt, con nài xin Lòng Thương Xót cho các linh hồn trong gia đình con (kể tên ở đây). Con xin dâng lên Chúa những đau khổ, thử thách và những lời cầu nguyện của con để cứu linh hồn họ khỏi tinh thần tăm tối. Xin đừng để cho một người nào trong số họ, con cái Chúa, từ chối Chúa hay từ chối Bàn Tay của Lòng Thương Xót Chúa. Xin mở lòng họ ra để họ kết hiệp với Thánh Tâm Chúa, như thế họ có thể tìm được ơn tha thứ cần thiết nhằm cứu họ khỏi lửa Hoả Ngục.  Xin ban cho họ cơ hội để sửa đổi,  hầu  nhận  được  ơn hoán cải dưới Tia Sáng của Lòng Thương Xót Chúa. Amen.
CDCN 65: Cầu cho những người có thể chết trong
Cuộc Cảnh  Báo
TĐ 9-7-2012: Giờ đây Cha ban cho các con một lời guyện  đặc biệt để cầu cho những linh hồn đáng thương, những người có thể chết vì khiếp sợ trong Cuộc Cảnh Báo và những người có thể đang mắc tội trọng.
+ Lạy Chúa Giêsu mến yêu, Đấng Cứu Độ nhân loại, cậy nhờ Lòng Thương Xót Chúa, con nài xin lòng nhân từ của Chúa cho tất cả những linh hồn đáng thương đang chìm đắm trong tội lỗi, là những người có thể chết trong Cuộc Cảnh Báo. Xin tha thứ cho tội lỗi của họ và để tưởng nhớ Cuộc Khổ Nạn của Chúa, con nài xin Chúa ban cho con đặc ân là được đền bù tội lỗi thay cho họ. Con xin hiến dâng Chúa tâm trí, thân xác và linh hồn con, như một của lễ thống hối, hầu cứu độ linh hồn của họ, và mang lại cho họ sự sống đời đời. Amen.
CDCN 88: Cầu cho các linh hồn sau
Cuộc Cảnh Báo
TĐ 3-12-2012: Vô số linh hồn sẽ đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta, nhưng đối với những linh hồn phạm tội trọng, họ sẽ trở nên cứng lòng đến nỗi họ sẽ tránh xa Lòng Thương Xót của Ta. Các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để cầu cho các linh hồn sau Cuộc Cảnh Báo.
+ Ôi ! Thánh Tâm Chúa Giêsu,  xin tỏ Lòng Thương

Xót cho tất cả chúng con là những tội nhân đáng thương. Xin soi sáng những tâm hồn chai đá đang khát khao tìm kiếm sự hướng dẫn. Xin Chúa tha thứ những tội lỗi của họ. Nhờ tình yêu và Lòng Thương Xót của Chúa, xin giúp họ tìm thấy sự hướng dẫn trong lòng mình để nắm bắt Ơn Cứu Chuộc lớn lao. Con khẩn cầu Chúa tha thứ cho tất cả các linh hồn từ chối Sự Thật của Thiên Chúa. Lạy Chúa Giêsu mến yêu, xin bao bọc họ bằng Ánh Sáng của Chúa để họ xa lánh những điều độc ác và làm ngơ trước những mưu chước của ma quỷ vì chúng cố gắng ngăn cách họ khỏi Chúa đời đời. Con nài xin Chúa ban cho hết thảy con cái Thiên Chúa lòng trung kiên để cảm tạ Lòng Thương Xót Vô Biên của Chúa. Con cầu xin Chúa mở cửa Vương Quốc của Chúa cho tất cả các linh hồn lầm lạc đang lang thang trên trái đất trong một trạng thái bất lực và tuyệt vọng. Amen. 
Dấu Chỉ Thời Đại

Dấu Chỉ Thời Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.